Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Khai Thác Nhà Ga

SỞ DU LỊCH TP. ĐÀ NẴNG – CẢNG HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG – CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHAI THÁC NHÀ GA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG ĐẨY MẠNH HỢP TÁC GIAI ĐOẠN 2021-2025

Lễ ký kết hợp tác giữa Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà Ga Quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào lúc 9h00 ngày 18/12/2020 tại Hội trường khách sạn Novotel Premiere Han River nhằm công bố về thỏa thuận hợp tác cho giai đoạn 2021 – 2025.

So Du Lich Tp Da Nang Cang Hang Khong Quoc Te Da Nang Cong Ty Co Phan Dau Tu Khai Thac Nha Ga Quoc Te Da Nang Day Manh Hop Tac Giai Doan 2021 2025

Đại diện ký kết các bên gồm ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng, ông Phan Kiều Hưng, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng và ông Đỗ Trọng Hậu, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần khai thác Nhà Ga Quốc tế Đà Nẵng -AHT.

Sự kiện là dịp để tổng kết các hoạt động hợp tác giữa các bên và cam kết đồng thuận cho những hoạt động chung trong giai đoạn 5 năm tiếp theo. Sự kiện cũng cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của doanh nghiệp về các giải pháp và chính sách hỗ trợ cho các chuyến bay trong thời gian sắp đến.

So Du Lich Tp Da Nang Cang Hang Khong Quoc Te Da Nang Cong Ty Co Phan Dau Tu Khai Thac Nha Ga Quoc Te Da Nang Day Manh Hop Tac Giai Doan 2021 2025 04

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch cho biết Lễ kí kết là “Sự kiện vô cùng quan trọng và ý nghĩa đối với sự liên kết phát triển giữa hành không và du lịch của thành phố Đà Nẵng, giúp thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động du lịch, đối ngoại và kêu gọi đầu tư cũng như giao lưu văn hóa giữa các vùng miền và các nước”.

Theo ông Phan Kiều Hưng, Phó Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, biên bản hợp tác giữa các bên sẽ là minh chứng cho mục tiêu hợp tác nhằm khôi phục mạng đường bay đến Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng chống Covid-19, phục vụ cho phát triển kinh tế của thành phố.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng đã kí kết hợp tác giai đoạn 2017-2020 vào ngày 15/2/2017.

Tính đến cuối năm 2019, Đà Nẵng có tổng cộng 10 đường bay nội địa đến Đà Nẵng với tần suất 640 chuyến/tuần và có tổng cộng 35 đường bay quốc tế với tần suất 496 chuyến/ tuần (tăng 10 đường bay so với năm 2018).

So Du Lich Tp Da Nang Cang Hang Khong Quoc Te Da Nang Cong Ty Co Phan Dau Tu Khai Thac Nha Ga Quoc Te Da Nang Day Manh Hop Tac Giai Doan 2021 2025 05

Công tác phối hợp và Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và các đơn vị tại Cảng Hàng không Quốc tế đã giúp nâng cao hiệu quả của các hoạt động quảng bá điểm đến và xúc tiến đường bay như hỗ trợ các hãng hàng không có nguyện vọng mở đường bay đến Đà Nẵng, trao đổi thông tin lượng khách để định hướng thị trường, phối hợp Cảng Hàng không Chubu Nhật Bản để xúc tiến đường bay Nagoya – Đà Nẵng, tổ chức và đảm bảo an ninh vận hành của 07 chuyến bay giải cứu du khách mắc kẹt tại Đà Nẵng trong thời điểm Covid-19.

Các nội dung thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021-2025 được kỳ vọng sẽ tiếp tục thúc đẩy liên kết du lịch – hàng không, đảm bảo hiệu quả cho hoạt động của hai bên và hướng tới phát triển kinh tế xã hội thành phố Đà Nẵng cũng như khu vực miền Trung.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Bài viết khác

Zalo
0901 952 929